Gấp Quần Áo đúng Cách



Điều cốt lõi Marie Kondo mong muốn khách hàng cũng như độc giả ghi nhớ chính là, hãy tận hưởng công việc dọn dẹp vì nó mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và một cuộc sống thư thái, vui vẻ hơn. Hơn thế nữa, hãy học cách yêu những món đồ mình đang có.


Bằng cách nhân hóa, Marie cảm nhận được đôi tất đã phải mệt mỏi như thế nào sau ngày dài đến công ty hay đến trường học. Chúng ta muốn nghỉ ngơi và đôi tất cũng xứng đáng được như thế. Từ đó, cô hướng dẫn cách cuộn tất như cuộn một cuốn sushi hấp dẫn, để tất được thoải mái và giữ được hình dáng xinh đẹp nhất.



Một tủ quần áo gọn gàng và chỉ chứa toàn những món đồ làm bạn cười khúc khích sẽ thay đổi hoàn toàn cách cảm nhận về cuộc sống. “Tôi nghĩ rằng trong cuộc sống không có hạnh phúc nào bằng khi bao bọc xung quanh là những thứ mình yêu mến. Còn bạn thì sao? Tất cả những gì bạn cần là từ bỏ bất kỳ thứ gì không làm rung động trái tim mình. Không có cách nào đơn giản hơn để làm mãn nguyện bản thân. Liệu có từ ngữ nào khác có thể gọi điều này ngoài cụm từ “sự kỳ diệu của việc dọn dẹp?””, Marie Kondo.

Tin trước

Giỏ hàng trống close